Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 2 đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trên địa bàn đóng quân

(Canhsatbien.vn) – 

Ngày 11/11, tại trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 2 đã tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018 và tác hại, cách phòng chống ma túy trong học đường cho hơn 1.500 cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Phát tờ rơi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018; tuyên truyền về tác hại của ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp đối với cá nhân, gia đình và xã hội, qua đó trang bị một số kiến thức và kỹ năng phòng chống ma túy nhất định đến toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh.  Dịp này, tổ tuyên truyền cũng đã phát hơn 1.200 tờ rơi các loại; trao 11 suất quà (tổng trị giá 8.000.000 đồng) cho nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập tốt; trao tặng nhà trường 50 cuốn Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018 và một số áp phích tuyên truyền về phòng chống ma túy.

Tặng sách Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018 cho trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Trao quà cho các em học sinh nghèo vươn lên học giỏi.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 2 nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho quần chúng nhân dân về công tác phòng phòng chống ma túy; về biển, đảo và Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Qua đó, góp phần giảm thiểu tội phạm ma túy, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn trên địa bàn đóng quân.

Đức Hạnh